Xã An Hòa Thịnh Tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2022)

           Thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” và tổ chức các hoạt động thiết thực kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022) tri ân các liệt sỹ, người có công với cách mạng và thân nhân gia đình liệt sỹ. Trong những ngày này lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các Đoàn thể xã An Hòa Thịnh đã tổ chức các nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để giành độc lập tự do dân tộc, với những hoạt động và việc làm cụ thể như: vệ sinh, chăm sóc khuôn viên Đài tưởng niệm, thắp nến tri ân và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Nầm, tại 3 Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ trên địa bàn xã xã.

      Bên cạnh đó Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà tại nhà cho 29 đối tượng chính sách trên địa bàn xã. Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, MTTQ, các trường học, trạm y tế… tổ chức giúp đỡ, hỗ trợ dọn dẹp cho một số gia đình chính sách, tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ tại nhà văn hóa xã với gần 200 đối tượng tham dự.

      Bằng những hành động và việc làm thiết thực, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và nhân dân địa phương tiếp tục phát huy và nêu cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”,thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc đối với những người đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, góp phần động viên các thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình chính sách vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, qua đó góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tự hào truyền thống quê hương cách mạng và trách nhiệm của mỗi người trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

     Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động:

Thắp nến tri ân tại nghĩa trang LS Nầm

Đặt vòng hoa tại nhà bia Sơn An 

Lễ Tri Ân tại nhà bia Sơn An

Dâng hương tại nhà bia Sơn An

Đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm Sơn Hòa

Dâng hương tại nhà bia Sơn Hòa

Đặt vòng hoa tại đài LS Sơn Thịnh

Dâng hương tại nhà bia Sơn Thịnh

Văn Nghệ Tri ân

Đ/c Nguyễn Hữu Đông - CT UBND xã Khai mạc buổi lễ

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng- PCT UBND xã đọc diễn văn truyền thống

Mẹ VNAH Trần Thị Thanh - Phát biểu

Anh Nguyễn Khắc Sơn phát biểu

Đ/c Đinh Văn Hải - BT BCH Đảng Bộ - CT HĐND xã phát biểu bế mạc

VH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NTM
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 221.528
    Online: 6