Thời gian qua, công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã An Hòa Thịnh được thực hiện đồng bộ với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, kịp thời cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh để Nhân dân có các biện pháp chủ động ngăn ngừa, bảo vệ sức khỏe cho mình và cộng đồng.

    Hiện nay trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19 tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước; Đặc biệt trên địa bàn tỉnh có nhiều người từ vùng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg về địa phương có xét nghiệm SARS-CoV-2 dương tính. Để chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và hạn chế sự lây lan trong cộng đồng. Sáng ngày 18 tháng 8 năm 2021; Công An, Quân sự, Văn hóa và Đoàn TN xã An Hòa Thịnh  phối hợp tuyên truyền lưu động;  kiểm tra xử lý những trường hợp không tuân thủ phòng chống dịch bệnh COVID- 19 tại Chợ Gôi và tuyên truyền lưu động đến các thôn trên địa bàn toàn xã.

    Ngoài thực hiện tuyên truyền lưu động để đưa thông tin đến gần dân hơn, BCĐ phòng, chống dịch xã An Hòa Thịnh còn tích cực chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể trong xã tập trung thực hiện các biện pháp phòng chống dịch; Tăng cường tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh từ xã đến thôn xóm về các biện pháp phòng, chống dịch tại cộng đồng. Phối hợp với Ban cán sự thôn, tổ Covid cộng đồng tích cực rà soát, truy vết các trường hợp đi về từ vùng dịch, các trường hợp có liên quan đến bệnh nhân nhiễm, nghi nhiễm Covid-19 để chỉ đạo các biện pháp cách ly Y Tế và phòng, chống dịch kịp thời.

Qua công tác tuyên truyền lưu động đã cung cấp những thông tin cần thiết trong công tác phòng chống dịch, giúp cho người dân có ý thức hơn trong việc chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19,  từ đó, có các hành động thiết thực để phòng chống dịch bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng./.

VH, ĐOÀN TN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    NTM
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 221.619
    Online: 55